0
Theo phong thủy, có những vật dụng nên trang trí trên bàn làm việc để suôn sẻ trong công việc. Tuy nhiên, cũng có những vật dụng tuyệt đối không nên đặt trên bàn làm việc. Bài viết dưới đây đưa ra 5 đồ vật cấm kỵ đặt trên bàn làm việc.

Cây xương rồng


Trang trí bàn làm việc bằng lọ hoa hoặc những chậu cây cảnh là xu hướng phổ biến của mọi người. Tuy nhiên, không phải cây nào cũng thích hợp với góc làm việc. Cây xương rồng là một ví dụ cụ thể. Bởi lẽ, cây xương rồng có rất nhiều gai. Điều này theo phong thủy là không tốt. Nếu để trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của người làm việc.

Top 5 đồ vật cấm kỵ đặt trên bàn làm việc - hình 1
Top 5 đồ vật cấm kỵ đặt trên bàn làm việc - hình 1
Thay vào đó, bạn nên chọn những loại cây có lá to, xanh tươi để hấp thụ tia bức xạ từ máy tính mà lại mang đến không khí trong lành và mát mắt hơn.

Không bày những con vật kị bản mệnh

Một số người có thói quen trưng bày những vật phẩm hình còn vật trên bàn làm việc. Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn những con vật kị với tuổi và bản mệnh của mình. Người mệnh tý không thể trang trí vật phẩm hình con dê được. Điều đó làm ngăn cản được vận khí may mắn của bạn.

Hoa giả

Với ưu điểm có độ bền cao, hình hài giống hoa thật nên hoa giả được nhiều người lựa chọn để bày trên bàn làm việc. Tuy nhiên, hoa giả thường không mang lại may mắn cho chủ nhân trong công việc.

Top 5 đồ vật cấm kỵ đặt trên bàn làm việc - hình 2
Top 5 đồ vật cấm kỵ đặt trên bàn làm việc - hình 2
Những vật dụng sắc nhọn

Những vật dụng sắc nhọn thường dễ liên tưởng đến thương tích, đau đơn. Do đó, người ta không trang trí những vật phẩm sắc nhọn trên bàn làm việc. Theo phong thủy, những vật dụng sắc nhọn thường dẫn đến những mối quan hệ không tốt với đồng nghiệp, gây ra áp lực với bản thân

Những vật phẩm có hình thù lạ

Rất nhiều người yêu thích những đồ vật có hình dạng quái lạ như đầu nâu… Tuy nhiên, bạn không nên trang trí góc làm việc bằng những vật dụng này. Bởi lẽ chúng không mang đến phước lành cho bạn. Hơn nữa, những hình thù kì quái còn gây ra những phiền toái và bất trắc cho bạn trong công việc.

Top 5 đồ vật cấm kỵ đặt trên bàn làm việc - hình 3
Top 5 đồ vật cấm kỵ đặt trên bàn làm việc - hình 3


Bàn làm việc là vị trí yêu thích của mỗi người. Là nơi con người gắn bó phần lớn thời gian. Trang trí bàn làm việc để thể hiện cá tính bản thân, mang lại sự sống động khi làm việc là điều cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vật dụng cấm kị trên bàn làm việc. ‘Có thờ có thiêng, có kiêng có lành’. Vì vậy, bạn cần lưu ý đến những thông tin trên bài viết trên.

Đăng nhận xét

 
Top