0
Song song với bàn giám đốc và bàn nhân viên, nội thất Hòa Phát cũng phát triển các sản phẩm bàn làm việc được thiết kế riêng dành cho các trưởng phòng, lãnh đạo cấp trung trong công ty. Đây là loại bàn không cao cấp bằng bàn giám đốc nhưng chất lượng và mẫu mã lại vượt trội so với bàn nhân viên. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu những nét đặc trưng của bàn làm việc Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng.

Bàn làm việc Hòa Phát dành cho trưởng phòng thường làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp MDF và bề mặt phủ một lớp sơn PU sau khi được sơn lót, chà nhám và sơn màu. Sơn PU thực chất là một dạng polyme được phủ lên bề mặt gỗ để tạo độ bóng, tạo màu và giữ màu cho gỗ. Ngoài ra lớp sơn phủ PU còn có tác dụng bảo vệ bề mặt gỗ khỏi bị trầy xước, chống thấm nước, duy trì tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Bàn làm việc Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng - hình 1
Bàn làm việc Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng - hình 1
Là loại bàn dành cho lãnh đạo cấp trung, bàn trưởng phòng thường nhỏ hơn so với bàn giám đốc. Chiều rộng của loại bàn này thường từ 1400 mm trở lên. Kích thước này vẫn tương đối rộng để người dùng có đủ không gian cần thiết làm các công việc văn phòng và kết hợp để máy tính hoặc laptop. Ngoài ra, bàn trưởng phòng có thể kết hợp với hộc đựng đồ cá nhân và tủ đựng tài liệu, giúp tối đa hóa không gian lưu trữ, tạo ra sự gọn gàng, ngăn nắp cho khu vực bàn làm việc.
Bàn làm việc Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng - hình 2
Bàn làm việc Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng - hình 2
Thiết kế của bàn trưởng phòng cũng không quá cầu kỳ như các dòng bàn giám đốc. Tuy nhiên, nó cũng không đơn điệu như bàn dành cho nhân viên. Bàn trưởng phòng Hòa Phát sơn PU có đặc trưng về màu sơn PU, thường là các màu vân gỗ sáng, vân gỗ trầm, màu đỏ và màu đen, mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm.
Bàn làm việc Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng - hình 3
Bàn làm việc Hòa Phát sơn PU dành cho trưởng phòng - hình 3
Mức giá của bàn trưởng phòng Hòa Phát sơn PU cũng rất hợp lý, thường dao động từ khoảng 1.5 đến 4 triệu đồng. Sản phẩm này rất dễ kết hợp với một chiếc ghế xoay văn phòng, giúp tạo sự thoải mái và tiện dụng tối đa khi làm việc. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành, bàn trưởng phòng Hòa Phát sơn PU đang rất được khách hàng ưa chuộng. Một số mẫu mã đang bán chạy như dòng ET1400, FT1600...


Đăng nhận xét

 
Top