0
Module bàn làm việc hay còn gọi là module vách ngăn - bàn làm việc được tạo thành từ việc ghép nối nhiều bàn làm việc lại với nhau để tạo thành một khối và được ngăn cách với nhau bằng các vách ngăn. Mỗi bàn làm việc đều có các bộ phận giống như một chiếc bàn làm việc thông thường như kệ đựng máy tính, hộc đựng đồ cá nhân. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên thiết kế dạng module đang ngày càng được sử dụng rộng rãi thay cho các bàn làm việc đơn, đặc biệt ở những văn phòng theo xu hướng thiết kế hiện đại. Bài viết dưới đây tổng hợp những ưu điểm nổi bật của module bàn làm việc:

Tiết kiệm diện tích

Thay vì bố trí những chiếc bàn làm việc ở các vị trí riêng rẽ, việc kết nối nhiều bàn làm việc lại với nhau giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích, để lại lối đi thông thoáng và rộng rãi. Thêm nữa, việc bố trí các thiết bị điện tử phục vụ cho công việc như máy tinh và máy in cũng sẽ rất tiện lợi vì không phải đi dây cáp lằng ngoằng.

Tìm hiểu về Module bàn làm việc văn phòng - hình 1
Tìm hiểu về Module bàn làm việc văn phòng - hình 1
Tính thẩm mỹ cao

Mỗi module bàn làm việc được thiết kế đồng bộ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn module phù hợp cho không gian văn phòng, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, chuyên nghiệp và đẹp mắt. Đặc biệt, các module bàn làm việc rất dễ bố trí. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để lựa chọn vị trí và hướng để đặt chúng.

Tạo ra sự liên thông nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư

Sử dụng module bàn làm việc giúp cho các nhân viên dễ dàng tiếp xúc với nhau nhiều hơn, giúp họ hiểu nhau hơn và đoàn kết hơn. Việc trao đổi công việc cũng sẽ trở nên thuận lợi do nhân viên không phải đi lại nhiều. Nhờ vậy năng suất lao động chắc chắn sẽ được cải thiện.

Việc kết nối các bàn làm việc lại với nhau sẽ không làm mất đi tính riêng tư của mỗi người do các vách ngăn giúp tạo ra không gian cá nhân riêng cho người làm việc.
Tìm hiểu về Module bàn làm việc văn phòng - hình 2
Tìm hiểu về Module bàn làm việc văn phòng - hình 2
Mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng

Nội thất Hòa Phát đi đầu trong việc đưa ra các module bàn làm việc được thiết kế đồng bộ, đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Giá của các module này cũng rất hợp lý, tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu của module.

Tìm hiểu về Module bàn làm việc văn phòng - hình 3
Tìm hiểu về Module bàn làm việc văn phòng - hình 3
Nếu bạn đang có một văn phòng với diện tích hạn chế nhưng phải bố trí chỗ làm việc cho nhiều người, hãy lựa chọn một hoặc nhiều module bàn làm việc. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo mang đến cho bạn một không gian làm việc lý tưởng.

Đăng nhận xét

 
Top