0
Không phải tất cả các loại bàn làm việc đều giống nhau. Với những đối tượng khác nhau, nội thất Hòa Phát sẽ có những thiết kế khác nhau để phù hợp với tính chất công việc. Cùng tìm hiểu đặc trưng của dòng bàn làm việc Hòa Phát dành cho trưởng phòng.

Về chất lượng

Ở vị trí cấp cao hơn, chất lượng bàn làm việc của trưởng phòng cũng được chú trọng hơn so với bàn làm việc của nhân viên. Theo đó, bàn làm việc của trưởng phòng thường được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, được phủ sơn PU với công nghệ hiện đại. Loại sơn này không chỉ bền màu mà còn mang lại nét sang trọng, đường nét tự nhiên cho bàn làm việc văn phòng. Ngoài ra, nội thất Hòa Phát còn sản xuất dòng bàn làm việc newtrend cho trưởng phòng. Đây là dòng bàn làm viêc có chất lượng bền bỉ, thách thức thời gian. Hơn nữa, mẫu mã tinh tế và sang trọng.
Đặc trưng dòng bàn làm việc Hòa Phát dành cho trưởng phòng - hình 1
Đặc trưng dòng bàn làm việc Hòa Phát dành cho trưởng phòng - hình 1
Về kích thước và kiểu dáng bàn làm việc


Hiện nay, module bàn làm việc rất phổ biến. Tuy nhiên, kiểu dáng bàn làm việc theo module chỉ phù hợp dành cho nhân viên. Đối với trưởng phòng, bàn làm việc nên là bàn đơn, có độ dài tối thiểu là 140cm. Bởi lẽ, bàn làm việc cho trưởng phòng cần có chiều rộng phù hợp, tạo nên sự thoải mái khi làm việc cũng như chứa tài liệu cho trưởng phòng.

Bàn làm việc dành cho trưởng phòng cần có thiết kế tỉ mỉ hơn với bàn làm việc của nhân viên. Thông thường, bàn làm việc dành cho trưởng phòng cần có tủ đựng tài liệu, ngăn đựng máy tính, ngăn kéo chứa bàn phím máy tính…
Đặc trưng dòng bàn làm việc Hòa Phát dành cho trưởng phòng - hình 2
Đặc trưng dòng bàn làm việc Hòa Phát dành cho trưởng phòng - hình 2
Về màu sắc

Bàn làm việc của trưởng phòng nên đơn giản nhưng tinh tế. Màu sắc của bàn làm việc phải toát lên sự sang trọng, lịch sự cũng như cá tính của chủ nhân. Đối với văn phòng của công ty, doanh nghiệp thì bàn làm việc có màu đen, nâu, xám hoặc trắng là những gam màu được ưa chuộng. Màu sắc của bàn làm việc trưởng phòng có những vân sáng để tạo họa tiết…

Bàn làm việc cho trưởng phòng có đắt không ?

Nhiều người cho rằng bàn làm việc cho trưởng phòng của Hòa Phát rất đắt. Điều này không hoàn toàn đúng. So với bàn làm việc của giám đốc thì bàn làm việc văn phòng cho trưởng phòng có phần rẻ hơn. Trong đó, bàn làm việc cho trưởng phòng thường có mức giá khoảng 1.500.000đồng đến 3.500.000 đồng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có được lựa chọn hợp lý khi mua bàn làm việc cho trưởng phòng.

Đăng nhận xét

 
Top