0
Với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng internet, mua hàng online trở thành xu hướng mua sắm mới trong thời đại hiện nay. Sự tiện ích của mua hàng qua mạng là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, khi mua đồ nội thất qua mạng bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

Tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua

Dù mua bất cứ sản phẩm gì bạn cũng nên xem xét thông tin thật kĩ về sản phẩm. Nhờ tư vấn của người quen hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng là những cách thức phổ biến. Hoặc bạn có thể liên hệ với tư vấn bán hàng của cở sở mình định mua để có thêm thông tin. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm đó phù hợp với không gian bạn định trang trí.

Ngoài ra, bàn làm việc qua hình ảnh và thực tế có sự khác nhau nhiều về mùa sắc kích cỡ và kiểu dáng…Vì vậy, những hình ảnh đã qua chỉnh sửa sẽ không phản ánh đặc trưng của sản phẩm.

Lưu ý quan trọng khi mua bàn làm việc Hòa Phát qua mạng - hình 1
Lưu ý quan trọng khi mua bàn làm việc Hòa Phát qua mạng - hình 1
Tìm hiểu mức độ uy tín của địa chỉ mua hàng

Có rất nhiều nơi bán bàn làm việc. Mỗi cơ sở lại có những chính sách kích thích mua hàng khác nhau. Vì vậy, bạn cần tìm địa chỉ uy tín để ‘chọn mặt gửi vàng. Một số thông tin của công ty bạn nên lưu ý như lịch sử hình thành và phát triển; quy mô công ty, những cam kết. chế độ bảo hành… Đối với đồ nội thất nói chung và bàn làm việc nói riêng bạn cần đặt biệt quan tâm đến chế độ bảo hành của sản phẩm. Trong trường hợp, bàn làm việc mua về bạn không ưng ý có thể đồi mới sang sản phẩm khác hoặc khi bàn làm việc xảy ra lỗi hỏng hóc bạn có thể yêu cầu bảo hành hoặc đổi sang mẫu khác.

Lưu ý quan trọng khi mua bàn làm việc Hòa Phát qua mạng - hình 2
Lưu ý quan trọng khi mua bàn làm việc Hòa Phát qua mạng - hình 2
Đâu là địa chỉ phân phối nội thất Hòa Phát chính hãng

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu lâu đời và uy tin của Việt Nam. Do đó, có nhiều nơi mạo danh đồ nội thất Hòa Phát để dễ dàng kinh doanh. Vì vậy, khi mua bàn làm việc Hòa Phát qua mạng bạn cần tìm hiểu địa chỉ phân phối nội thất Hòa Phát chính hãng. Đó là những cửa hàng có giấy ủy quyền chính hãng của thương hiệu Hòa Phát. Mặt khác, bạn có thể xem dan sách các cửa hàng được quyền phân phối bàn làm việc Hòa Phát trên website chính xác của công ty nội thất Hòa Phát. Việc tìm hiểu kĩ thông tin giúp bạn tránh được tình trạng « tiền mất tật mang’.

Hi vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn khi lựa chọn bàn làm việc Hòa Phát qua mạng. Hãy tỉnh táo để không trở thành nạn nhân của những gian thương.

Đăng nhận xét

 
Top