0
Bàn giám đốc là một trong những sản phẩm ưu tiên và đang được bán chạy của nội thất Hòa Phát. Do sự đa dạng về chất liệu và mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, giá cả hợp lí, bàn giám đốc Hòa Phát đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Bài viết này tổng hợp các dòng bàn giám đốc Hòa Phát để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho lãnh đạo.

Bàn giám đốc HR: 3-5 triệu

Bàn giám đốc HR thuộc dòng Royal là sản phẩm mang tính đột phá của thương hiệu Hòa Phát. do có nhiều nét độc đáo và mang phong cách riêng, hướng tới đối tượng là những người lãnh đạo trẻ. Kiểu bàn này sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine có khả năng chống ẩm, chống trầy xước tốt. Có mức giá vừa phải từ 3 cho đến 5 triệu đồng, loại bàn này rất phù hợp đặt trong không gian làm việc trẻ trung và năng động. Sự kết hợp màu sắc giữa các tấm gỗ và các hoa văn kim loại tạo ra kiểu dáng hiện đại, lịch lãm và sang trọng. Sản phẩm có thể đi kèm với tủ tài liệu hoặc hộc đựng đồ cá nhân.
So sánh giá của các dòng bàn giám đốc Hòa Phát - hình 1
So sánh giá của các dòng bàn giám đốc Hòa Phát - hình 1

Bàn giám đốc sơn phủ PU: 3-17 triệu

Đây là loại bàn được làm bằng gỗ công nghiệp và được sơn phủ PU. Lớp sơn này không chỉ tạo ra độ bóng mà còn có tác dụng bảo vệ cho sản phẩm không bị trầy xước, chống nước, duy trì tính thẩm mỹ của sản phẩm. Màu sắc của loại bàn này thường là màu đỏ đậm hoặc trầm, mang vẻ sang trọng và quyền uy. Với sự đa dạng về mẫu mã, bàn giám đốc sơn phủ PU có giá dao động từ khoảng từ 3 cho tới 17 triệu đồng, tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế và phụ kiện đi kèm như hộc đựng đồ cá nhân, tủ tài liệu.
So sánh giá của các dòng bàn giám đốc Hòa Phát - hình 2
So sánh giá của các dòng bàn giám đốc Hòa Phát - hình 2

Bàn giám đốc gỗ Veneer: 4-14 triệu

Là loại gỗ có các đặc tính ưu việt như chống nước, chống trầy xước, dễ lau chùi vệ sinh và dễ uốn cong để tạo hình các kiểu dáng độc đáo, gỗ Veneer là chất liệu cao cấp và khá đắt đỏ. Loại gỗ này thường chỉ dành để sản xuất các đồ nội thất cao cấp như bàn giám đốc, bàn trưởng phòng. Các sản phẩm bàn làm việc gỗ Veneer Hòa Phát khá đa dạng về mẫu mã, mỗi sản phẩm đều có một thiết kế riêng biệt toát lên vẻ sang trọng và quyền lực. Giá của bàn giám đốc gỗ Veneer Hòa Phát dao động từ 4 tới 14 triệu đồng/sản phẩm.
So sánh giá của các dòng bàn giám đốc Hòa Phát - hình 3
So sánh giá của các dòng bàn giám đốc Hòa Phát - hình 3





Đăng nhận xét

 
Top