0
Bàn làm việc giám đốc với thiết kế đơn giản, tập trung vào sự tinh xảo của các đường nét đang là xu thế thiết kế phổ biến hiện nay trong thiết kế nội thất văn phòng. Những mẫu bàn làm việc đơn giản sẽ mang lại sự hài hòa cho không gian văn phòng lãnh đạo. Đặc biệt là khi kết hợp bàn làm việc với những nội thất khác, thiết kế bàn càng đơn giản, tinh tế càng dễ kết hợp để tạo ra một không gian làm việc hài hòa, tính thẩm mỹ cao. Bàn DT2411V6 là mẫu bàn có thiết kế đơn giản, được thiết kế và sản xuất dựa trên xu thế này.
Bàn làm việc giám đốc Veneer DT2411V6
Bàn làm việc giám đốc Veneer DT2411V6

Đặc điểm thiết kế bàn giám đốc DT2411V6:

+ Mặt bàn chữ nhật, mặt bàn rộng hơn so với khung chân bàn phía dưới. Các cạnh mặt bàn có phào chạy ngang, tạo sự thanh thoát cho bàn. Mặt bàn có trang trí khu vực viết bằng PVC màu kem.

+ Yếm bàn trang trí đơn giản, thiết kế dạng yếm thẳng dài gần sát mặt sàn. Được nổi liền với chân bàn phía hai bên và lùi vào trong so với chân bàn.

+ Chân bàn dạng hộp đứng khá lớn, các chi tiết phào trang trí tập trung nhiều tại chân bàn.

+ Tổng thế bàn có thiết kế khá lớn, kích thước bàn cũng lớn hơn so với các sản phẩm cùng dòng bàn giám đốc và bàn văn phòng. Có thể sử dụng bàn trong các phòng lãnh đạo có diện tích sử dụng lớn.

+ Màu sắc: Vàng nâu.

Lưu ý sử dụng bàn làm việc Veneer:

+ Có thể sử dụng bàn cùng các loại hộc di động, tủ phụ kê theo dạng chữ L sẽ làm tăng diện tích sử dụng và không gian lưu trữ cho bàn.

+ Có thể sử dụng cùng với ghế giám đốc cao cấp và tủ giám đốc Verneer để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng lãnh đạo.

+ Kích thước của bàn đã khá lớn, khi lựa chọn, quý khách hãy nắm chắc chắn diện tích căn phòng giám đốc bài trí, nên sử dụng mẫu bàn này cho những căn phòng có diện tích lớn.

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: Noithathoaphat.pro.vn

Đăng nhận xét

 
Top