0
Luôn tạo nên những giá trị thẩm mỹ khác biệt cùng với sự say mê nhiệt huyết, Nội Thất Hòa Phát vinh dự được Solekia lựa chọn là công ty thiết kế nội thất văn phòng cho mình.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty SOLEKIA KEANGNAM
Thiết kế nội thất văn phòng công ty SOLEKIA KEANGNAM
Trong các dự án thiết kế nội thất văn phòng công ty hiện nay, điểm nhấn mang đến sự độc đáo của từng dự án chính là sự tiện nghi, hài hòa về cách bố trí và thân thiện với thiên nhiên. Dự án thiết kế văn phòng Solekia Keangnam dưới đây của Hòa Phát thì giúp bạn cảm nhận rõ rệt những điểm này.

Các kiến trúc sư của Hòa Phát đã lựa chọn các sản phẩm nội thất cao cấp, chất liệu hiện đại cho không gian văn phòng công ty Solekia. Một dãy bàn làm việc nhân viên được sắp xếp ở chính giữa của không gian văn phòng giúp cho việc quản lý công việc của lãnh đạo được dễ dàng hơn.

Văn phòng công ty SOLEKIA KEANGNAM
Văn phòng công ty SOLEKIA KEANGNAM
                  >>>>>>>>  Xem thêm:  Phòng giám đốc hiện đại

Ở mỗi khoảng trống hành lang đi vào làm việc giữa các phòng ban, những chiếc kệ trang trí được sử dụng và đặt trên đó những chậu cây xanh nho nhỏ. Hệ đèn chiếu sáng từ phía trên cao được tính toán bố trí ở vị trí thích hợp để làm nổi bật nên câu slogan trên tường. Ý tưởng thiết kế này thì làm cho toàn bộ không gian văn phòng trở nên hoàn hảo và lung linh hơn bao giờ hết.

Ở không gian sinh hoạt chung trong văn phòng, những chậu cây nhỏ được bố trí xen kẽ, kết hợp hệ đèn ánh sáng từ phía trên cao, cung cấp một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy tiên ích cho các thành viên khác trong công ty.
Phòng họp độc đáo, sang trọng
Phòng họp độc đáo, sang trọng

Sử dụng màu sơn đen cho toàn bộ hệ thống của và tường hành lang mặt tiền của công ty. Việc này sẽ góp phần khơi dậy tâm trí tò mò và bí ẩn cho tất cả mọi người khi bước vào làm việc, ký kết hợp đồng ở đây.

Những bồn cây nhỏ được xây dựng trực tiếp ở trong văn phòng nhằm mang đến không gian vô cùng trong lành, ngọt nào và thư giãn.

Sử dụng kính cường lực để tại thành một không gian làm việc nhỏ cho cô bé lễ tân của công ty.

                 >>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: Bàn giám đốc Hòa Phát

Toàn cảnh không gian làm việc của công ty Solekia Keangnam.
Toàn cảnh không gian làm việc của công ty Solekia Keangnam.

Một lời gợi mời vào làm việc thật sự rất thú vị. Đã vậy , những chậu cây nhỏ xinh thì được sử dụng ở khắp nơi trong không gian, mang đến nét đẹp, hài hòa trong phong cách thiết kế thi công nội thất .

Quý khách hàng có bất cứ dự án thi công văn phòng nào cần tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi, các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ giúp bạn thự hiện ước mơ của mình, mang đến một không gian văn phòng hiện đại, cá tính và ấn tượng hơn.

Đăng nhận xét

 
Top