0
Phong cách thiết kế cởi mở, thân thiện và tiện ích để tối đa hóa diện tích sử dụng của không gian là tất cả những gì chúng ta có thể cảm nhận được ở văn phòng làm việc công ty C&C
Thiết kế văn phòng công ty C&C đầy mầu sắc
Thiết kế văn phòng công ty C&C đầy mầu sắc
Dự án thiết kế nội thất phòng làm việc công ty C&C được thiết kế dựa trên lối tư duy dành cho những văn phòng có diện tích nhỏ. Cách thiết kế linh hoạt, cởi mở nhằm giải quyết được hầu hết các yêu cầu sử dụng cơ bản của văn phòng, cũng như cung cấp nhiều khả năng đặc trưng hơn để thư giãn và nghỉ ngơi.


Với ý tưởng này, các nhà thiết kế đã sử dụng những khối tạo hình 3D để làm cho không gian văn phòng thêm hiện đại và phong cách hơn. Những dải màu sắc đơn giản như trắng, xám, đen khi kết hợp với một vài điểm nhấn màu vàng đậm sẽ mang đến một bức tranh nghệ thuật trang trí vô cùng tuyệt vời và ấn tượng.

Thiết kế đặc  biệt cho văn phòng làm việc C&C
Thiết kế đặc biệt cho văn phòng làm việc C&C
Một văn phòng làm việc công cộng với các khu vực tiếp tân, phòng tắm, khu vực chế biến xung quanh, tất cả mang đến một văn phòng làm việc vô cùng chuyên nghiệp và thoải mái. Không những thế, hệ bàn làm việc văn phòng dài với các không gian làm việc đặt song song với nhau cũng góp phần làm cho việc tối đa hóa không gian sử dụng trong văn phòng được dễ dàng và thuận lợi hơn

Những chiếc thảm trải sàn đầy màu sắc vàng, đen cũng làm cho không gian văn phòng thêm ấn tượng và độc đáo.

Bàn làm việc chung ấn tượng với các cách kết hợp màu sắc
Thiết kế nội thất phòng làm việc độc đáo
Thiết kế nội thất phòng làm việc độc đáo

---> TÌm hiểu: Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng họp

Với chiều cao mặt trần là 5 cùng một tầng trệt dài, chúng tôi đã sử dụng không gian này để tạo nên một văn phòng làm việc đầy sáng tạo và hấp dẫn cho người quản lý trong văn phòng.

Tuân thủ phong cách thiết kế của văn phòng làm việc chung, văn phòng làm việc của người quản lý thì được thiết kế thật chuyên nghiệp và hấp dẫn. Chiếc bàn làm việc được đặt ở trong góc, sát với hệ tủ tài liệu, mang đến một điểm tựa vững chắc khi ngồi làm việc. Đồng thời, những chiếc ghế văn phòng có kiểu dáng thiết kế hiện đại cũng được sử dụng để mang đến nét tinh tế cho không gian.

Mẫu thiết kế văn phòng C&C
Mẫu thiết kế văn phòng C&C

Với cách thiết kế và bài trí nội thất ấn tượng, văn phòng công ty C&C dường như được thay đổi theo một chiều hướng tích cực hơn.

Trên đây là một trong những dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng có diện tích nhỏ mới nhất mà công ty thiết kế nội thất LOFT Trung Quốc vừa thực hiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những mẫu thiết kế văn phòng mới hơn của công ty này để các bạn tiện theo dõi. Xin cảm ơn!

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: Noithathoaphat.pro.vn

Đăng nhận xét

 
Top