0
Hòa Phát đã trở thành thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm quen thuộc mà đi đến bất cứ công ty nào ta cũng bắt gặp như những chiếc bàn làm việc Hòa Phát, ghế văn phòng Hòa Phát đến các thiết bị nội thất phòng giám đốc như bàn ghế giám đốc Hòa Phát...

Các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất phòng giám đốc Hòa Phát có thiết kế hiện đại, mẫu mã kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú và đặc biệt là giá thành rẻ đáp ứng được nhu cầu của đông đảo đối tượng nhất. Bên cạnh các sản phẩm nội thất bình dân giá rẻ, Hòa Phát còn đưa ra thị trường các sản phẩm cao cấp. Khi nhắc đến các sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát cao cấp không thể không nhắc đến những chiếc ghế giám đốc Hòa Phát.

Những chiếc ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp có thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng bề thế, hiện đại; thể hiện vị trí, quyền lực và đẳng cấp của người giám đốc. Công ty nội thất Mạnh Phát xin giới thiệu một số mẫu ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi:

1. Ghế Lưới Cao Cấp GL302

Ghế giám đốc lưới cao cấp GL302
Ghế giám đốc lưới cao cấp GL302

Ghế lưới cao cấp tựa lưng được thiết kế với tính năng đột phá: sử dụng ke đỡ tựa có độ chịu lực cao; núm điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng; tựa ghế ngả được nhiều mức độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu điều chỉnh được độ cao thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.

Tay ghế chữ T tăng chỉnh độ cao, ốp để tay bằng nhựa mềm PU. Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt. Chân ghế sử dụng hợp kim nhôm đúc, tạo nên kiểu dáng vững vàng, bệ vệ và hiện đại.

2. Ghế Giám Đốc TQ02

Ghế giám đốc TQ02 sang trọng, bề thế
Ghế giám đốc TQ02 sang trọng, bề thế

Ghế TQ02 có kiểu dáng chắc chắn, bề thế phù hợp cho vị trí lãnh đạo. Sản phẩm có thiết kế mặt ngồi tựa lưng đệm mút dày êm ái bọc da thật hoặc da công nghiệp màu đen sang trọng. Chân ghế có bánh xe di chuyển và ghế xoay theo nhiều hướng linh hoạt và thuận tiện. Tay ghế gỗ tự nhiên kiểu cách vững vàng. Ghế có 2 chất liệu là da thật và da công nghiệp, tùy theo chất liệu mà giá bán của ghế cũng khác nhau.

3. Ghế giám đốc TQ18

Ghế giám đốc TQ18 sang trọng và đẳng cấp
Ghế giám đốc TQ18 sang trọng và đẳng cấp
Ghế giám đốc cao cấp được bọc da thật ở mặt tiếp xúc với người sử dụng với màu đen sang trọng, các đường may trang trí tỉ mỉ và tinh tế. Đệm mút cao cấp, phần đệm vát thoải góc ngồi mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và tránh bị mỏi lưng, mỏi chân cho người sử dụng. Ghế có thiết kế thông minh với chức năng điều chỉnh độ cao và độ ngả.
Để sở hữu những mẫu ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất Hòa Phát. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành rẻ nhất.

Đăng nhận xét

 
Top