0
Fami đã trở thành thương hiệu nội thất cao cấp, sang trọng và uy tín hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Và khi nhắc đến Fami người ta thường nghĩ đến các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình cao cấp được làm từ chất liệu Laminate. Vậy có bao giờ các bạn tự hỏi rằng tại sao chất liệu Laminate lại được Fami tin dùng như vậy?

Nội thất văn phòng Fami cao cấp, sang trọng và hiện đại
Nội thất văn phòng Fami cao cấp, sang trọng và hiện đại
Chất liệu làm nên sản phẩm sẽ quy định chất lượng của sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ vốn có của nó. Nhìn ngắm một sản phẩm cao cấp tự khắc bạn sẽ cảm thấy nó sang trọng và tinh anh hơn hẳn những sản phẩm bình thường khác.

Để tạo nên đẳng cấp cho sản phẩm của mình, Fami đã lựa chọn chất liệu gỗ Laminate nhập khẩu từ Hàn Quốc để tạo hình nên các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất phòng họp, nội thất phòng giám đốc cho đến nội thất gia đình.

Vậy gỗ Laminate là gì?

Các màu sắc bề mặt gỗ Laminate
Các màu sắc bề mặt gỗ Laminate
Laminate có tên khoa học là High Pressure Laminate, được chế tạo theo công nghệ HPL với 3 lớp cơ bản: lớp màng phủ ngoài, lớp phim tạo màu mỹ thuật và lớp giấy nền. Các lớp này liên kết chặt chẽ với nhau bằng lớp keo chuyên dụng Melamine của Hàn Quốc ở nhiệt độ cao và áp suất cực lớn mang lại sự chắc chắn, bền bỉ.

Gỗ Laminate thường được sử dụng cho các sản phẩm của Fami - vì sao?

+ Độ bền cao: Do gỗ được tạo nên từ nhiều lớp giấy nền Kraff ở nhiệt độ cao và áp suất lớn nên bền, dai. Tùy vào nhu cầu mà lựa chọn gỗ Laminate có độ dày thích hợp.

Nội thất văn phòng Fami chuyên nghiệp và hiện đại
Nội thất văn phòng Fami chuyên nghiệp và hiện đại
+ Lớp ngoài cùng của gỗ được phủ lớp keo Melamine chuyên dụng nên có tác dụng ổn định bề mặt và tạo độ cứng cho gỗ. Do vậy các sản phẩm nội thất văn phòng từ gỗ Laminate có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống va đập, cong vênh; có khả năng chịu được nước, chịu oxi hóa ăn mòn, chống mối mọt, ẩm mốc và chịu được tĩnh điện; giúp dễ dàng sử dụng cũng như dễ vệ sinh lau chùi.

+ Màu sắc phong phú và đồng đều. Dưới tác động của nhiệt độ và áp suất cao, lớp màng phủ ngoài nóng chảy và kết dính chặt chẽ vào lớp phim tạo màu làm cho màu sắc của gỗ Laminate không dễ bị phai, luôn giữ được màu sắc thật và chịu được mọi tác động của hóa chất.

Nội thất phòng giám đốc Fami cao cấp và sang trọng
Nội thất phòng giám đốc Fami cao cấp và sang trọng
+ Bề mặt đa dạng, có nhiều loại như mặt mờ (matt), xước, mịn (satin), sần, vân nổi, gương bóng... với màu sắc phong phú sẽ là sự lựa chọn thích hợp với mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng và mọi kiểu thiết kế nội thất văn phòng.

+ Chất liệu gỗ Laminate có tính dẻo dai cao, có thể uốn cong, tạo dáng sản phẩm theo thiết kế.

+ Các sản phẩm gỗ Laminate thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Hơn thế nữa, sử dụng các sản phẩm gỗ công nghiệp thay thế cho gỗ tự nhiên vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao vừa bảo vệ môi trường, bảo vệ những cánh rừng đầu nguồn, lá phổi xanh của nhân loại.

Phòng họp thêm sang trọng với chiếc bàn họp Fami
Phòng họp thêm sang trọng với chiếc bàn họp Fami
Với độ bền cao, màu sắc phong phú, bề mặt đa dạng, chất liệu tốt và cao cấp, dễ tạo dáng sản phẩm, gỗ Laminate được ứng dụng trong sản xuất tất cả các thiết bị nội thất như bàn làm việc, bàn họp, tủ tài liệu cho đến các thiết bị nội thất gia đình như giường, tủ bếp, tủ quần áo,...

Hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Fami để được tư vấn và hỗ trợ mua các sản phẩm nội thất văn phòng bằng gỗ Laminate chất lượng cao với giá rẻ nhất.
"Hãy để các sản phẩm nội thất Fami tạo nên đẳng cấp cho bạn".

Đăng nhận xét

 
Top