0
Trong tổng thể nội thất của một công ty hay doanh nghiệp, nội thất phòng giám đốc giữ vai trò quan trọng nhất, vì là nơi làm việc của giám đốc, người có vị trí quyền lực quyết định sự thành bại của một công ty hay doanh nghiệp đó. Nội thất phòng giám đốc đẹp, tốt không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người giám đốc trong suốt thời gian dài sử dụng mà còn thể hiện đẳng cấp, uy thế của người giám đốc cũng như bộ mặt, thương hiệu và uy tín của công ty đó.

Nội thất phong giám đốc sang trọng và đẳng cấp
Nội thất phòng giám đốc sang trọng và đẳng cấp
Nội thất phòng giám đốc bao gồm các đồ vật như bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ tài liệu giám đốc, bàn ghế sofa văn phòng, tủ phụ, hộc di động... Cần phải cân nhắc kỹ lưỡng diện tích văn phòng, mục đích sử dụng, phong cách và sở thích của sếp để lựa chọn những các thiết bị nội thất phòng giám đốc có kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc phù hợp.
Những chiếc bàn giám đốc Hòa Phát, Fami có màu sắc nâu trầm, cánh gián với thiết kế tinh tế, kiểu dáng cổ điển sẽ mang lại sự sang trọng, uy nghiêm và đẳng cấp cho phòng giám đốc. Ngược lại, những chiếc bàn giám đốc chân sắt Fami bề mặt phủ Laminate màu sắc tươi sáng, vàng nhạt hoặc kem trắng mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho phòng giám đốc.
Ghế giám đốc là nơi ngồi làm việc thường xuyên của giám đốc, do đó không thể lựa chọn những chiếc ghế đơn giản, chất lượng thấp bởi nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng công việc và sức khỏe của người dùng. Những chiếc ghế giám đốc cao cấp Fami, 190 là gợi ý hoàn hảo của chúng tôi dành cho bạn.
Phòng giám đốc sang trọng, uy nghiêm và đẳng cấp
Phòng giám đốc sang trọng, uy nghiêm và đẳng cấp

Lựa chọn những chiếc tủ tài liệu văn phòng nên chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của chúng để sao cho hài hòa, đồng bộ và thống nhất với các thiết bị nội thất có sẵn như bàn giám đốc, ghế giám đốc.
Nội thất phòng giám đốc cao cấp với các thiết bị nội thất có thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại, màu sắc sáng - tối kết hợp tinh tế sẽ mang lại không gian làm việc cho giám đốc sang trọng mà không kém phần hiện đại, bắt mắt.
Để sở hữu những mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp và sang trọng, hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất và các sản phẩm nội thất phòng giám đốc chất lượng cao và giá thành rẻ nhất.



Công ty cổ phần nội thất Mạnh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn

Đăng nhận xét

 
Top