0
Chắc hẳn ai cũng biết với những đối tượng khác nhau thì kích thước của bàn làm việc cũng khác nhau. Theo đó, những thông số cần lưu ý khi mua bàn làm việc Hòa Phát gồm : chiều dài, chiều rộng, chiều cao…Dưới đây là một số thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được mẫu bàn làm việc như ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chiều cao của bàn làm việc như thế nào là hợp lý ?



Phần lớn khách hàng chỉ chú trọng đến chiều dài, chiều rộng của bàn làm việc mà bỏ quên chiều cao của bàn làm việc. Trong khi, chiều cao của bàn làm việc có tác động trực tiếp đến người ngồi. Sau những nghiên cứu khoa học và khảo sát tình hình thực tế, nội thất Hòa Phát nhận thấy chiều cao chuẩn cho một bàn làm việc là khoảng 75cm. Tuy nhiên, chiều cao này không áp dụng cho tất cả mọi người mà vẫn có ngoại lệ. Vì vậy, Hòa Phát tạo nên những mẫu bàn làm việc có thể chỉnh chiều cao của bàn làm việc tùy theo nhu cầu của người dùng.

Sự đa dạng trong mẫu mã giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được mẫu bàn phù hợp.

Lưu ý những thông số về kích thước cho bàn làm việc Hòa Phát - hình 1
Lưu ý những thông số về kích thước cho bàn làm việc Hòa Phát - hình 1

Những lưu ý về chiều dài của bàn làm việc


Các bàn làm việc có chiều dài khoảng 1m2, 1m4, 1m6...rất phổ biến trên thị trường. Điều này là do người Việt Nam thường kiêng kị những số lẻ. Vì vậy, bàn làm việc thường có chiều dài chẵn. Đối với bàn làm việc dành cho trưởng phòng, bàn làm việc dành cho giám độc thì chiều dài sẽ dài hơn một chút.

Lưu ý những thông số về kích thước cho bàn làm việc Hòa Phát - hình 2
Lưu ý những thông số về kích thước cho bàn làm việc Hòa Phát - hình 2

Chiều rộng của bàn làm việc


Số đo chiều rộng phổ biến của bàn làm việc là 0,76m. Tuy nhiên, chiều rộng của bàn làm việc còn phụ thuốc và không gian, diện tích để bàn làm việc. Nhằm đáp ứng tối đa các đối tượng khách hàng, bàn làm việc Hòa Phát có chiều rộng từ 0,5m đến 1,2m.

Kích thước của bàn làm việc là những thông số khách hàng cần chú ý khi có nhu cầu mua bàn làm việc. Bàn làm việc không đúng chuẩn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng như tình trạng cong vẹo cột sống, cận thị…Hi vọng những thông tin cơ bản trên giúp ích cho khách hàng.

Đăng nhận xét

 
Top