0
Một ngôi nhà với các đồ nội thất gia đình đẹp, được trang trí tinh tế và bắt mắt sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, vui vẻ, thoải mái và dễ chịu cho mỗi thành viên trong gia đình sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi. 
Nếu bạn muốn làm mới không gian sống một cách đơn giản, không tốn kém hãy tham khảo một số gợi ý sau nhé:
+ Trang trí ngôi nhà xanh mát với những chậu cây cảnh
Cây cau phú quý mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ
Cây cau phú quý mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ
Không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên xanh tươi, mát mẻ và hài hòa với thiên nhiên hơn nhờ những chậu cây cảnh xanh tốt và bắt mắt như các cây kim ngân, kim tiền, vạn niên thanh, hoàng kim cát, cau phú quý... Những chậu cây nhỏ xinh vừa mang lại sức sống mới cho ngôi nhà vừa có ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. 
Ngoài ra, bạn có thể tô điểm không gian phòng khách, ban công hay hành lang, hiên hè bằng những chậu hoa rực rỡ sắc màu như tiêu hồng môn, hoa càng cua,...
Lưu ý khi lựa chọn kích cỡ các chậu cây cảnh phải chú ý đến không gian diện tích ngôi nhà sao cho phù hợp nhất, tạo ra những khoảng không gian thoải mái, thoáng đãng và bắt mắt.
+ Đổi mới không gian bằng giấy dán tường, sơn tường

Trang trí phòng khách bằng giấy dán tường hoa văn độc đáo
Trang trí phòng khách bằng giấy dán tường hoa văn độc đáo

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tờ giấy dán tường với màu sắc đa dạng, trang trí ngộ nghĩnh để trang hoàng ngôi nhà thêm mới mẻ, độc đáo. Nếu bạn không thích sử dụng giấy dán tường thì hãy đầu tư màu sơn tường theo phong cách của riêng mình. Ngoài ra, để phòng khách thêm tính độc đáo và nghệ thuật, bạn có thể sử dụng những bức tranh treo tường nghệ thuật.
+ Trang trí bằng rèm treo cửa
Trang trí nhà bằng rèm treo cửa vừa bắt mắt vừa mang vượng khí vào nhà
Trang trí nhà bằng rèm treo cửa vừa bắt mắt vừa mang vượng khí vào nhà

Rèm cửa chính là một vật dụng giúp cho căn phòng thêm sang trọng và bắt mắt. Mỗi một màu sắc và kiểu dáng rèm cửa khác nhau đều mang lại cho người sử dụng những cảm nhận khác nhau, ví dụ như những mẫu rèm cửa sử dụng vải thưa nghệ thuật mang lại cảm nhận về không gian ấm áp, lãng mạn và ngọt ngào.
Để sở hữu một không gian thêm phần sang trọng, lịch sự và hiện đại, bạn nên lựa chọn những rèm cửa có mẫu mã và kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã. Dưới ánh nắng ban mai, chiếc rèm cửa sẽ làm cho căn phòng thêm lung linh và bắt mắt.
+ Lựa sắm nội thất gia đình đẹp
Nội thất phòng khách sang trọng và hiện đại nhờ những bộ sofa đơn giản và tinh tế
Nội thất phòng khách sang trọng và hiện đại nhờ những bộ sofa đơn giản và tinh tế

Nội thất gia đình, những bộ sofa cao cấp phòng khách có thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, màu sắc bắt mắt sẽ mang lại một không gian phòng khách vô cùng đẹp, hài hòa và sang trọng.
Tủ kệ trang trí, tủ kệ ti vi giúp cho phòng khách thêm gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt hơn với những vật trang trí yêu thích ngộ nghĩnh.
Bạn hoàn toàn có thể đổi mới không gian gia đình, trang trí chúng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn bằng một số cách trên hoặc có thể sáng tạo để thể hiện phong cách của mình.

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website:   Noithathoaphat.pro.vn

Đăng nhận xét

 
Top