0

Truyện ma sưu tầm Phần II: Axe Murder Hollow


  Susan và Ned đã lái xe qua một đoạn đường trống nhiều cây cối trên đường cao tốc. Đột nhiên ánh sét lóe lên, sấm gầm lên rền rỉ, bầu trời trở nên tối tăm trong cơn mưa xối xả. 

     "Chúng ta nên dừng lại,"    Susan nói.  

      Ned gật đầu đồng ý. Anh nhấn phanh, và đột nhiên chiếc xe bắt đầu trượt dài trên mặt đường trơn. Chiếc xe cùng họ lao ra khỏi đường và trượt xuống, sau một va chạm với vật gì đó xe dừng lại và bị lật nghiêng sang 1 bên.
    Hoảng sợ và run rẩy, Ned đã nhanh chóng xoay người để kiểm tra xem Susan có sao không.   Khi biết Susan không sao, Ned mới thoải mái và nhìn qua cửa sổ mưa ngâm. 
 Axe Murder Hollow

 Axe Murder Hollow


     "Tôi ra ngoài để xem mọi chuyện như thế nào" Ned nói với Susan, ngay khi cơn bão qua đi. Cô nhìn thấy hình mờ của anh ta trong ánh đèn pha khi anh đi bộ xung quanh mặt trước của xe. Một lúc sau, anh ta nhảy vào bên cạnh cô, người ướt sũng. 

      "Chiếc xe không bị hư hỏng nặng, nhưng bánh bị ngập sâu trong bùn", ông run rẩy nói. "Tôi sẽ phải đi để nhờ được giúp đỡ." 

      Susan nuốt nước bọt một cách lo lắng. 
      ''Sẽ không có cứu hộ nhanh chóng ở đây....''  Ông nói với cô ấy nên tắt đèn và khóa trái cửa cho đến khi ông trở về. 

     Mặc dù Ned đã không nói đến nhưng cả hai đều biết những gì ông đã suy nghĩ khi ông nói với cô ấy khóa xe. Axe Murder Hollow,  Đây là nơi mà một người đàn ông đã từng lấy một cái rìu và chém vợ đến chết trong một cơn giận dữ bởi ghen tuông vô lý. Và luôn có những lời đồn đại là người đàn ông này vẫn luôn ám ảnh đoạn đường này.
      Sau khi Ned vừa đi, Bên ngoài chiếc xe, Susan nghe thấy một tiếng thét, và một tiếng động lớn, và lại một tiếng ríu rít kỳ lạ. Nhưng cô không thể nhìn thấy bất cứ điều gì trong bóng tối. 
      Hoảng sợ, cô đã co dúm người vào chỗ ngồi của mình. Cô ngồi im lặng một lúc, và sau đó cô nghe thấy âm thanh khác.   Bump... Băng.... Bump....   Đó là một âm thanh mềm mại, giống như một cái gì đó đang được thổi bởi gió. 
      Đột nhiên, chiếc xe được chiếu sáng bởi một ánh đèn. Một giọng nói nghe có vẻ đáng tin nói với cô ấy để có thể ra khỏi xe.  Ned có vẻ đã tìm thấy một sĩ quan cảnh sát.   Susan mở cửa và bước ra khỏi xe.   Khi mắt nhìn theo ánh sáng, cô nhìn thấy nó. 
      Lủng lẳng trên cái cây bên cạnh chiếc xe là Ned, anh bị treo ngược lên, họng đẫm máu của ông đã bị cắt rất sâu, anh đã gần như bị chặt đầu. Gió đong đưa xác anh lại để nó đập vào thân cây. Băng.... Băng....Bump..... 
     Susan hoảng sợ hét lên, ngã ngủa về sau rùi nhanh chóng bò dậy chạy về phía có giọng nói và ánh sáng. Khi cô chạy gần đến điểm sáng, cô nhận ra ánh sáng không đến từ một chiếc đèn pin. Đứng đó là người đàn ông to lớn với một nụ cười trên khuôn mặt của mình tay cầm chắc một cái rìu lớn. Cô giật lùi lại cho đến khi cô tình cờ va vào chiếc xe.   

      "Hãy quay lại và chơi với tôi" hồn ma thì thầm, vuốt ve lưỡi dao sắc bén của rìu với ngón tay của mình. và điều cuối cùng cô nhìn thấy là những tia sáng lóe lên từ lưỡi rìu trong kỳ lạ, cô hét lên một tiếng king sợ và ngất lịm đến khi mở mắt ra thấy mình đang nằm trong bệnh viện và trên mình là ánh sáng tỏa ra từ bóng đèn sợi đốt.


Xem thêm: 
Phần sau: 

Đăng nhận xét

 
Top