0
Đừng quá lo lắng khi văn phòng làm việc của bạn quá nhỏ, bạn không biết phải trang trí nội thất văn phòng ra sao để chúng thật đẹp, thật thu hút. Hãy tham khảo một số gợi ý, một số mẫu trang trí nội thất văn phòng đẹp cho không gian có diện tích nhỏ hẹp sau nhé:
+ Lựa chọn tông màu sáng cho thiết kế nội thất văn phòng

Văn phòng làm việc thoáng mát, rộng rãi
Văn phòng làm việc thoáng mát, rộng rãi
Những gam màu trắng sáng giúp cho văn phòng làm việc của bạn thêm rộng rãi, sáng sủa. Bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn làm việc văn phòng có màu sắc tươi sáng (kem sữa, vàng nhạt...) vừa mang lại sự trẻ trung và tươi mới cho văn phòng lại vừa mang lại cảm giác vui vẻ, hứng thú làm việc cho nhân viên. Lựa chọn màu sơn tường trắng, trần nhà cao ở giữa, thấp hơn ở khung viền xung quanh và thảm sàn nhà tối màu để làm nổi bật không gian sáng sủa.
Bạn có thể sử dụng gam màu trung tính trắng - đen cho văn phòng của mình bởi nó sẽ cũng sẽ mang lại cảm giác rộng hơn, thoáng mát hơn cho văn phòng làm việc.
+ Sử dụng những đồ vật trang trí nhỏ xinh
Thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ
Thiết kế nội thất cho văn phòng nhỏ
Những chiếc tủ kệ trang trí nhỏ nhắn treo trên những bức tường dùng để đặt những vật trang trí xinh xinh như những cây cảnh giả, những cuốn sổ, những vật phẩm handmade xinh xắn giúp cho không gian phòng làm việc thêm mới mẻ, sáng tạo
+ Sử dụng những thiết bị nội thất văn phòng có kích thước vừa phải
Không nên lựa sắm những chiếc bàn làm việc, những chiếc ghế văn phòng, những chiếc tủ tài liệu văn phòng có kích thước quá lớn cho một văn phòng có diện tích vỏn vẹn hơn 20m2. Bởi nó sẽ gây ra cảm giác chật chội, bí bức, bất tiện và làm mất thẩm mỹ của văn phòng làm việc.
Những chiếc tủ sắt văn phòng Hòa Phát có thiết kế đơn giản là lựa chọn tối ưu cho văn phòng có diện tích nhỏ, vừa giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu một cách khoa học nhất vừa mang lại không gian phòng làm việc gọn gàng, ngăn nắp với những khoảng trống không gian bắt mắt.

Nội thất văn phòng làm việc đẹp
Nội thất văn phòng làm việc đẹp
+ Lựa chọn Giấy dán tường
Nếu bạn không thích bức tường đơn điệu, bạn có thể lựa chọn những giấy dán tường có màu sắc, hoa văn tùy sở thích hoặc lựa chọn những bức tranh đầy nghệ thuật để làm mới không gian văn phòng. Những bức tranh 3D mang lại không gian chân thực, rộng rãi, sáng tạo cho văn phòng của bạn.
Để sở hữu một không gian làm việc đẹp với những sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng với giá rẻ nhất, hãy liên hệ công ty nội thất Mạnh Phát. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn mua những sản phẩm chất lượng, đẹp và giá rẻ.

Đăng nhận xét

 
Top