0
Bàn họp bằng gỗ công nghiệp,được phủ một lớp sơn bóng loáng bên trên tạo nên sự sang trọng cần thiết và trang trọng của buổi họp.

Phòng họp là không gian quan trọng của mỗi công ty, doanh nghiệp. Nội thất phòng họp giúp cho những cuộc họp, cuộc bàn bạc, thảo luận và ký kết hợp đồng của công ty, doanh nghiệp đó diễn ra suôn sẻ và thành công, trong đó, những chiếc bàn họp giữ vai trò khá lớn.

Bàn gỗ công nghiệp cao cấp Hòa Phát
Bàn gỗ công nghiệp cao cấp Hòa Phát

Bên cạnh những mẫu bàn họp cao cấp, các bạn có thể tham khảo những mẫu bàn họp gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng cũng rất đẹp. Những chiếc bàn họp được làm từ những chất liệu gỗ khác nhau như bàn họp gỗ công nghiệp Laminate hay bàn họp gỗ công nghiệp MFC.

MFC và Laminate đều là những chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống cháy, chống thấm nước, chống ẩm mốc mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau sạch nhưng mỗi chất liệu lại có những ưu điểm và  nhược điểm riêng.
Bàn họp gỗ công nghiệp cao cấp
Bàn họp gỗ công nghiệp cao cấp

Những chiếc bàn họp gỗ Laminate có khả năng chịu lực cao hơn, độ bền tốt hơn nhưng giá thành cao hơn so với những chiếc bàn MFC. Ngược lại những chiếc bàn họp gỗ MFC có màu sắc đa dạng và bắt mắt hơn, giá thành rẻ hơn nhưng độ bền bỉ thì kém hơn. Nhưng nhìn chung những chiếc bàn họp gỗ công nghiệp có thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, có các sản phẩm giá rẻ đến những sản phẩm giá cao. Tùy thuộc vào mức độ đầu tư cũng như mục đích sử dụng của người dùng để lựa chọn bàn họp gỗ laminate hay bàn họp gỗ MFC.

Mạnh Phát là doanh nghiệp cung cấp nội thất uy tín với nhiều sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và kiểu dáng đẹp. Chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp để đảm bảo sự tiện dụng và hiện đại.

Tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn

Đăng nhận xét

 
Top