0
Cùng với những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới như phong cách Bohemian, thì phong cách “trangquility box” cũng mang đến những trải nghiệm không gian thật yên tĩnh và thư giãn cho không gian trong văn phòng làm việc của bạn.

Nét mới lạ trong thiết kế nội thất văn phòng “TRANQUILITY BOX”

Nếu như phong cách thiết kế văn phòng Bohemian đặc trưng bởi sự kết hợp của các họa tiết sôi động, đặc sắc thì phong cách “tranquility box” lại đặc trưng bởi sự yên tĩnh và trầm buồn. Các mối liên hệ giữa không gian bên ngoài và không gian bên trong được tiếp nối thông qua một hành lang hẹp với các màu sắc lạnh và thân thiện. Một chiếc ghế dài bằng thân cây được đặt ở ngay lối đi vào, mang đến một bầu không khí hòa bình và ấn tượng cho không gian.

Không gian văn phòng rộng rãi, thoáng đãng
Không gian văn phòng rộng rãi, thoáng đãng
                   >>>>>>>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên

Phía bên ngoài sảnh chờ, một chiếc thân gỗ nguyên khối cùng bức tranh sông nước được sử dụng là nơi dừng chân của các vị khách. Bước qua một chiếc cửa hẹp, khách hàng sẽ được bước chân vào một không gian làm việc vô cùng chuyên nghiệp và phong cách.

Độc đáo mới lạ trong phong cách thiết kế
Độc đáo mới lạ trong phong cách thiết kế

Toàn bộ không gian văn phòng được thiết kế với những gam màu lạnh, mang đến bầu không khí vô cùng yên tĩnh và tập trung. Một vài sản phẩm trang trí nội thất văn phòng như cây xanh trang trí, khúc gỗ sơn trắng, hệ thống đèn chiếu sáng đương đại cùng hệ bàn màu nâu nhạt thì chính là điểm nhấn để cho không gian trong văn phòng thêm sáng tạo và độc đáo.

Nét mới lạ trong phong cách thiết kế
Nét mới lạ trong phong cách thiết kế
                  >>>>>>>>  Xem thêm : Thiết kế nội thất phòng họp

Với phong cách này toàn bộ không gian phòng làm việc, hội họp, phòng đựng thức ăn và khu vui chơi giải trí thì được sắp xếp ở cùng một không gian, mang sự thoải mái và ấn tượng cho mọi người khi làm việc và sinh hoạt.

Sử dụng những chiếc thanh sắt nhẹ để tạo ra một chiếc kệ lưu trữ tài liệu và trang trí nội thất văn phòng. Không những thế, chiếc kệ sách này còn được thiết kế tích hợp để tạo ra những vị trí ngồi thư giãn vô cùng thú vị cho không gian trong phòng làm việc.

Thiết kế văn phòng mới lạ, độc đáo
Thiết kế văn phòng mới lạ, độc đáo
Trên đây là những hình ảnh ấn tượng nhất của phong cách thiết kế tranquility box mà công ty thiết kế thi công nội thất văn phòngArdeco sưu tầm được. Hy vọng, với phong cách thiết kế này, các bạn sẽ tìm được những ý tưởng thiết kế văn phòng phù hợp nhất cho mình. Xin cảm ơn!

Đăng nhận xét

 
Top