9
Với mỗi không gian nội thất văn phòng hiện đại, phòng làm việc thì không thể thiếu được sự có mặt của những chiếc ghế văn phòng. Chính vì vai trò tất yếu của những chiếc ghế này mà bất cứ đâu cũng có thể thấy sự có mặt của nó, bất cứ ai cũng đều nghĩ đó là điều hiển nhiên. Nhưng cũng chính vì thế mà người ta quên đi mất những công dụng đặc biệt cũng như cách sử dụng chúng cho phù hợp.

Dưới đây chúng ta sẽ xoay quanh những điều mà chiếc ghế lưới văn phòng có thể mang lại cho người sử dụng nếu được sử dụng đúng cách

GHế xoay văn phòng tựa lưng lưới
GHế xoay văn phòng tựa lưng lưới

Tư vấn lựa chọn kiểu ghế lưới văn phòng phù hợp nhu cầu của bạn mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc giúp nâng cao hiệu quả công việc

Mỗi ngày, nhân viên văn phòng sử dụng 8 đến 10 tiếng chiếc ghế văn của mình. Những ngày nóng bức, nhiệt độ cao chiếc ghế văn phòng kém chất lượng dễ gây ra cảm giác bí bức, không thoải mái.

Hiểu được tâm lý và đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm ghế lưới văn phòng hiện đại với các tính năng ưu việt sẽ giải quyết các vấn đề này, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Cấu tạo ghế lưới văn phòng

Ghế xoay văn phòng kiểu lưng lưới được cấu tao từ tạo từ 3 thành phần chủ yếu. Phần chân ghế được thiết kế sao có khả năng di chuyển linh hoạt nhất, bằng việc sử dụng chất liệu nhựa chịu lực hoặc sắt sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo độ bền, độ chắc cho sản phẩm.

>>> Cấu tạo, ưu điểm và hạn chế của ghế lưới văn phòng

Ghế lưng lưới văn phòng có nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn
Phần lưng tựa, được làm bằng chất liệu lưới chịu lực tốt. Tay vịn là nhựa chịu lực hoặc sắt sơn tĩnh điện. Với cấu tạo sử dụng lưới làm tựa lưng thông qua các điểm uốn lượn tạo ra sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình làm việc.
Ghế lưới văn phòng cao cấp
Ghế lưới văn phòng cao cấp

Có 2 dòng ghế lưới văn phòng là ghế cho nhân viên và ghế lãnh đạo, loại ghế cho lãnh đạo thiết kế đẹp và sử dụng chất liệu cao cấp hơn. Phần tựa lưng còn được thiết kế thêm phần tựa đầu, giúp người dùng thư giãn, giảm các hiệu ứng mỏi cổ khi làm việc.

Ghế tựa lưng lưới văn phòng loại ghế đặc biệt thích hợp với mùa hè
Ghế xoay văn phòng tựa lưng lưới thực sự là một dòng ghế rất thích hợp với mùa hè. Với thiết kế với khung thép, phần tựa lưng bọc lưới 2 lớp có độ đàn hồi và giúp không khí lưu thông rất tốt, giảm độ nóng ở phần lưng, không gây tích tụ mồ hôi. Đệm ghế có độ dày vừa phải, dùng mút bên trong và bọc lưới bên ngoài, tạo cảm giác êm ái, có khả năng thoát mồ hôi, thoáng khí, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ghế lưới văn phòng là sản phẩm được yêu thích tại các văn phòng hiện đại
Sự cách điệu trong thiết kế cũng như màu sắc là yếu tố mạnh mẽ thiết phục người tiêu dùng sử dụng dòng ghế này. Ngoài ra, kiểu dáng của loại ghế này hướng đến sự năng động và trẻ trung rất được yêu thích hiện nay.

Nội thất Mạnh Phát cung cấp các loại ghế lưới văn phòng của nội thất Hòa Phát, 190 và nội thất Fami với giá cả ưu đãi nhất.

Công ty cổ phần nội thất Manh Phát
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 24 Kim Đồng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0975.352.885 - 0438644629
Website: noithatmanhphat.vn - Noithatfami5.org - Noithathoaphat.pro.vn

Đăng nhận xét

  1. Đến với nội thất Đăng Khoa đang sale lên đến 50% nhiều mẫu mã đẹp cam kết chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. những mẫu ghế lười văn phòng rất đẹp
    Keo dán cạnh
    ----keodancanh----

    Trả lờiXóa
  3. ghế văn phòng giá rẻ tại nội thất đăng khoa (noithatdangkhoa.com.vn)

    Trả lờiXóa
  4. <a href="https://www.anlocviet.vn/>văn phòng phẩm</a> tại anlocviet.vn

    Trả lờiXóa
  5. ghế ở đây rất đẹp
    Quốc Duy
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    DÂY CHUYỀN CƯA XẺ GỖ TRÒN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT HIỆN NAY

    Trả lờiXóa

 
Top