0
Nội Thất Mạnh Phát chia sẻ cho bạn bí quyết lựa chọn bàn ghế phòng họp vừa đẹp vừa hợp lý. Sau đây là những tiêu chi giúp bạn lựa chọn

Nội thất phòng họp lớn sang trọng
Nội thất phòng họp lớn sang trọng


Phòng họp là nơi đem lại cho doanh nghiệp những chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh, nói chính xác là nơi mang lại sự thành công cho công ty. Vì thế, phòng họp cần được chú trọng đầu tư và thiết kế.

Sau đây là những tiêu chi giúp bạn lựa chọn bàn ghế phòng họp:


Sang trọng, lịch sự


Điều này ắt hẳn là điều quan tâm đầu tiên, một nơi tập trung các thành viên công ty, nơi trao đổi đưa ý kiến và thống nhất chiến lược thì đỏi hỏi không gian cần sự nghiêm túc.

Vì vậy, nội thất văn phòng phòng họp cần đầu tư những loại bàn ghế phòng họp cao cấp giúp cho không gian sang trọng, tuy nhiên cũng cần phù hợp với hoàn cảnh của mỗi doanh nghiệp.

Ghế phòng họp cao cấp
Ghế phòng họp cao cấp

Bố trí khoa học

​Một trong những điều quan trọng nữa trong cách lựa chọn bàn ghế phòng họp đó chính là cách bố trí, dù nội thất văn phòng mỗi phòng mỗi phong cách nhưng cũng phải tuân theo những quy chuẩn, quy tắc khoa học riêng. Phòng họp thường được bố trí một cái bàn họp lớn  hình chữ nhất, tròn hay oval tại vị trí trung tâm, các ghê được sắp xếp bố trí xung quanh bàn. Như vậy, giúp các thành viên có thể tiếp xúc với tất cả những người còn lại cho ý kiến, phát biểu và lắng nghe toàn bộ nội dung cuộc họp.

Kích thước

Tùy vào không gian và kích thước căn phòng, bạn sẽ lựa chọn bàn ghế phòng họp theo đó. Nên lựa chọn kích thước và số lượng hợp lý không đem lại cảm giác ngộp ngạc, nhưng không làm không gian loãng đi vì lưa thưa chỉ vài cái ghế mà không gian còn rất rộng.

Bàn ghế phòng họp sang trọng, hiện đại
Bàn ghế phòng họp sang trọng, hiện đại

Cuối cùng, một yếu tố khá quan trọng đó chính là lựa chọn nhà cung cấp nội thất văn phòng uy tín, chất lượng.

Nhà cung cấp uy tín

 Mạnh Phát phát triển và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực nội thất văn phòng và cung cấp các loại bàn phòng họp, ghế văn phòng nhiều chủng loại, màu sắc, kích thước thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt sản phẩm được sự tin dùng của nhiều khách hàng từ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Đăng nhận xét

 
Top